Hotline: 1800.234.526 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Bàn giao, lắp đặt máy cưa vòng tại Hải Dương

Bàn giao, lắp đặt máy cưa vòng tại Hải Dương

Sau một thời gian lên phương án lắp đặt và được sự thống nhất từ 2 bên , Weldtec đã bàn giao Máy cưa vòng Beka-Mak tại hải dương và đi vào hoạt động. Nhà máy tại hải dương chuyên sản xuất và gia công cơ khí các chi tiết liên quan đến oto, xe máy, xe nâng với hệ thống dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp do áp dụng các công nghệ máy móc hiện đại. Là một trong những nhà máy hàng đầu tại Miền bắc, công ty luôn cho ra những sản phẩm gia công cơ khí với chất lượng và giá thành tốt nhất

Bàn Giao Máy Cưa Vòng Beka-Mak BMSY 810C

Máy cưa vòng, khả năng cưa đến 850 mm, Khả năng cưa đến kích thuowvs dài x rộng 850 x 850 mm, Bàn kẹp phôi thủy lực, Có cq cấu đẩy phôi tự động.

Tự động lên xuống lưỡi cưa, chuyển động nhanh xuống gần phôi ròi mới chuyển sang tốc độ cưa như cài đặt, Căng lưỡi cưa kiểu cơ khí-thủy, Lựa chọn chế độ cưa cho thép các bon kết cấu, thép cac bon trung bình, cao, thép Cr-Ni, Mo, incolnel , vv. Máy nhập khẩu Châu Âu, Bộ cấp phôi chế tạo tại Việt nam.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BÀN GIAO MÁY CƯA VÒNG TẠI HẢI DƯƠNG

[caption id="attachment_11186" align="aligncenter" width="1100"]Weldtec Máy cưa vòng tại nhà máy sản xuất[/caption]

Bàn giao máy cưa vòng

[caption id="attachment_11188" align="aligncenter" width="1280"]Weldtec Kiểm tra máy trước khi vào hoạt động[/caption] Quý khách có nhu cầu tư vấn và sử dụng máy cưa vòng, vui lòng liên hệ với chúng tôi nhé ! 

Đang xem: Bàn giao, lắp đặt máy cưa vòng tại Hải Dương