Hotline: 1800.234.526 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Không nên lấy giá cả làm yếu tố chính trong việc lựa chọn máy hàn

Không nên lấy giá cả làm yếu tố chính trong việc lựa chọn máy hàn

Việc coi giá cả là yếu tố chính trong việc lựa chọn máy hàn là không nên vì những người am hiểu về máy hàn và lĩnh vực này đều biết rằng việc mua một chiếc máy hàn giá rẻ có thể coi đó là một việc khá mạo hiểm.

Nếu bạn chỉ cần hàn một vài thứ ở nhà thì một chiếc máy hàn giá rẻ có thể đáp ứng được với các chức năng cơ bản. Nhưng nếu bạn đang cần hệ thống hàn dành cho công việc chuyên nghiệp – tại các công ty, công trường xây dựng, các nhà máy công nghiệp như ô tô, xe máy,....thì cần các loại máy hàn chất lượng. Bởi chiếc máy hàn giá rẻ bị hỏng sau một thời gian ngắn hoặc không đạt được hiệu suất như mong muốn sẽ trở thành một thử thách khó chịu cho doanh nghiệp của bạn. 

Những yếu tố doanh nghiệp nên quan tâm đầu tư khi mua máy hàn đó là:

- Công ty máy hàn có liên tục đầu tư nghiên cứu và phát triển công nghệ để sản xuất máy hàn:

Một công ty nghiêm túc mong muốn không ngừng cải thiện hiệu suất và khả năng sử dụng của máy hàn của mình sẽ không thể làm được nếu không có bộ phận R&D.

Không nhận thức được các vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý nhất định - ví dụ như vấn đề bắn tóe trong hàn MIG/MAG hoặc lượng nhiệt dư thừa vào bể hàn - bỏ qua sự phát triển trong ngành và nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng là những yếu tố dẫn đến việc sản xuất máy hàn không làm thỏa mãn thị trường và về lâu dài dẫn đến giảm doanh số bán hàng.

Những người tạo ra hệ thống hàn theo kịp thời đại và đảm bảo dịch vụ khách hàng không làm lãng phí thời gian và tiền bạc của khách hàng, không thể dựa vào mô hình kinh doanh của họ để giảm giá.

Việc sử dụng các công nghệ tiên tiến, chẳng hạn như những công nghệ giúp máy hàn có tác dụng hiệp lực, do đó giúp thợ hàn làm việc nhanh và đạt kết quả xuất sắc, hay đơn giản hơn là những công nghệ giúp giảm trọng lượng của máy mà không làm giảm công suất, là kết quả của các nghiên cứu và thử nghiệm. đó là điều cần thiết để đảm bảo các công cụ hỗ trợ công việc hàng ngày.

- Dịch vụ khách hàng sau khi đã cung cấp máy hàn 

Khi mua máy để sử dụng chuyên nghiệp, chúng tôi không thể bỏ qua hình thức hỗ trợ được cung cấp trong trường hợp hỏng hóc hoặc bảo trì.

Không có máy móc hay công cụ nào trên thế giới có thể tồn tại hoàn toàn không bị hư hỏng hoặc không cần kiểm tra thường xuyên. Khi dừng hệ thống tự động để sửa chữa máy hàn, dịch vụ khách hàng phải nhanh chóng và phụ tùng thay thế phải có sẵn nhanh nhất có thể.

Mỗi phút một chiếc máy không hoạt động là một chi phí cho công ty.

Rất thường xuyên, khi máy hàn có giá thành rẻ, dịch vụ khách hàng không kịp thời và đáng tin cậy. Nếu nhà sản xuất không có phạm vi phủ sóng rộng khắp nhưng vẫn bán được trên toàn thế giới thì ngay cả việc tìm kiếm một bộ phận đơn giản để thay thế cũng trở thành một cuộc chiến kéo dài. Do đó, việc chuyển sang công nghệ dự đoán và công nghệ 4.0 là điều cần thiết mà chúng ta đã thảo luận rộng rãi.

- Chất lượng của máy hàn: chú ý đến chi tiết tạo nên sự khác biệt

Mua sản phẩm giá rẻ, chất lượng kém cũng có thể dẫn đến chi phí cao về tiêu thụ điện hoặc thời gian xử lý lâu.

Máy hàn ngày nay phải có hệ thống tiết kiệm năng lượng để có tác động ít hơn đến môi trường và tiết kiệm cho người sử dụng.

Để hàn nhanh mà vẫn giữ được chất lượng sản phẩm cao, sử dụng máy hàn TIG hoặc MIG/MAG với các chức năng được thiết kế chính xác giúp người vận hành làm việc dễ dàng hơn, giúp giảm chi phí sản xuất.

Chắc chắn, việc mua máy móc quan trọng và có công nghệ tiên tiến như vậy phải đi kèm với việc nghiên cứu và phân tích các hãng khác nhau có mặt trên thị trường. Những đặc điểm cần đánh giá trước khi xem xét giá, như chúng tôi đã đề cập, là tính chuyên nghiệp, kinh nghiệm, chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng được cung cấp.

Mua máy móc từ một công ty như thế này sẽ mang lại sự ổn định, ổn định trong sản xuất và lợi thế trong trung và dài hạn.

Nếu bạn muốn có buổi DEMO MIỄN PHÍ các sản phẩm máy hàn chất lượng của chúng tôi hoặc cần một số thông tin, hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi: 1800.234.526! Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn!

Đang xem: Không nên lấy giá cả làm yếu tố chính trong việc lựa chọn máy hàn