Hotline: 1800.234.526 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Robot hàn thân vỏ ô tô - tư vấn hệ thống chuyên sâu

Robot hàn thân vỏ ô tô - tư vấn hệ thống chuyên sâu

Robot hàn thân vỏ ô tô có thể nói là không thể thiếu trong hệ thống dây chuyền chung khi sản xuất hoàn thiện chiếc ô tô. Khi mà yêu cầu về thẩm mỹ, chất lượng cũng như năng suất rất cao thì tự động hóa mà cụ thể là sử dụng Robot hàn vỏ ô tô là bắt buộc trong khâu sản suất thân vỏ cho xe.

Robot hàn thân vỏ ô tô có cần thiết khi sản xuất ?

Thực ra câu hỏi này quá dễ với quý khách đang đọc bài viết này, Weldtec chỉ là khẳng định thêm suy nghĩ của quý khách mà thôi. Có, rất cần và bắt buộc phải có là câu trả lời cho câu hỏi liệu có nên ứng dụng Robot hàn thân vỏ oto vào sản xuất không.

[caption id="attachment_12319" align="aligncenter" width="1150"]robot hàn thân vỏ ô tô ⭐️ tư vấn hệ thống chuyên sâu Robot hàn thân vỏ ô tô ⭐️ tư vấn hệ thống chuyên sâu[/caption]

Bên trong một nhà máy sản xuất ô tô là cả một hệ thống dây chuyền sản xuất khép kín và tự động hóa gần như hoàn chỉnh và con người chỉ có nhiệm vụ điều khiển và vận hành hệ thống làm việc sao cho tối ưu và hiệu quả nhất.

Weldtec có thể giúp gì cho quý khách khi triển khai hệ thống Robot hàn

Vì hệ thống Robot hàn ô tô là một hệ thống rất lớn và được kết nối với nhiều khâu khác nhau để trở thành một hệ thống hoàn thiện do vậy ở mỗi công ty khác nhau sẽ có những phương án khác nhau để triển khai hệ thống.

[caption id="attachment_12999" align="aligncenter" width="1150"]Robot hàn thân vỏ ô tô Robot hàn thân vỏ ô tô[/caption]

Weldtec đã có 15 năm kinh nghiệm về triển khai các hệ thống Robot hàn cho các xưởng sản xuất tư nhân cho đến các nhà máy lớn tại Việt Nam. Do vậy việc tối ưu các công đoạn như đồ gá, lập trình, xây dựng không gian làm việc tối ưu trong nhà máy được tính toán cẩn thận, chi tiết và tối ưu nhất.

Tầm quan trọng của đồ gá

Khung vỏ xe ô tô bao gồm hàng vài trăm chi tiết được hàn lại với nhau, làm thế nào để sản xuất xe ô tô hàng loạt mà chất lượng lại đồng nhất?  Điều đó được thực hiện nhờ các loại đồ gá với độ chính xác cao để cố định các chi tiết lại với nhau và các rô bốt hàn sẽ thực hiện việc hàn. Các chi tiết của thân xe được gá chặt với nhau trên một bộ khung nhờ các bộ kẹp chặt bằng khí nén hoặc bộ kẹp cơ khí, bộ khung mang các chi tiết kẹp chặt với nhau này được lắp tích hợp với các rô bốt hàn.

[caption id="attachment_13000" align="aligncenter" width="1150"]Hàn thân vỏ ô tô Hàn thân vỏ ô tô[/caption]

Với sự linh động và chính xác như vậy, ta có thể thực hiện cùng một lúc nhiều mối hàn theo những đường cong trong không gian với độ chính xác cao. Như vậy bộ đồ gá tích hợp với rô bốt hàn không những đảm bảo độ chính xác cho những mối hàn phức tạp mà còn tạo ra năng suất cao cho quá trình hàn.

Robot đề xuất tối ưu cho hàn thân vỏ ô tô

Để sản xuất thân vỏ ô tô ta có thể sử dụng phương pháp hàn điểm và hàn mig cho Robot hàn. Weldtec xin đưa ra giải pháp tối ưu và đề xuất lựa chọn loại robot hàn cho thân vỏ ô tô.

Robot hàn giảm bắn tóe GZ4 Panasonic (Hàn mig)

Đây là dòng Robot hàn giảm bắn tóe, tốc độ hàn cao, bề mặt mối hàn đẹp. Ứng dụng: Hàn tốt các vật liệu: Thép Cacbon, Thép mạ kẽm, Inox,.. Hàn tốt các dải độ dày tôn từ mỏng đến dày (dòng hàn hiệu dụng lên tới 500 Ampe).

[caption id="attachment_13001" align="aligncenter" width="1150"]Hàn khung xe ô tô Hàn khung xe ô tô[/caption]

Các công nghệ nổi trội: Công nghệ điều khiển hồ quang dạng dịch chuyển ngắn mạch được chỉnh sửa với độ ổn định hồ quang cao. Giảm bắn tóe đến 70% khi hàn khí bảo vệ CO2 (so với nguồn hàn thường).

Giảm bắn tóe đến 85% khi hàn khí trộn (so với nguồn hàn thường). Công nghệ hàn xung tiên tiến, đem lại chất lượng tốt nhất, tốc độ hàn cao, giảm cháy chân, nhiệt lượng mối hàn thấp.

KUKA Spot Welding Robot ( Hàn vỏ ô tô)

Chất lượng mối hàn cao, thời gian chu kỳ ngắn, chi phí đầu tư hợp lý. Ứng dụng KUKA.RoboSpin: Công nghệ được cấp bằng sáng chế của KUKA: Cho phép cài đặt các tham số quay góc mỏ khi hàn:  Góc quay, thời gian quay mỏ.

[caption id="attachment_13002" align="aligncenter" width="1150"]Robot hàn thân vỏ ô tô Robot hàn thân vỏ ô tô[/caption]

Hiệu quả đem lại: Chất lượng mối hàn cao hơn, sự quay mỏ hàn giúp xử lý các mối hàn khó, hay bề mặt tiếp xúc không tốt. Chống dính đầu hàn tuổi thọ phụ kiện tiêu hao được tăng lên đáng kể - giảm chi phí sản xuất. (tuổi thọ đầu hàn cao hơn đến 8 lần).

Model Robot Panasonic TAWERS Super Active

+ Dòng Robot hàn cao cấp

+ Tốc độ hàn cao

+ Bề mặt mối hàn đẹp

+ Nhiệt lượng mối hàn thấp

+ Gần như không bắn tóe

* Ứng dụng

  • Hàn Thép, Inox, Nhôm, Đồng, thép mạ kẽm và Các vật liệu đặc biệt khác (Độ dày từ 0.6mm)
  • Hàn với bề mặt mối hàn thẩm mĩ
  • Hàn Brazing

Video Robot hàn thân vỏ ô tô

Weldtec đối tác tin cậy, đồng hành cùng doanh nghiệp

Với phương châm cùng phồn vinh và phát triển, cho đi để nhận lại, Weldtec không ngừng nâng cao công nghệ và dịch vụ để có thể đưa đến quý khách hàng những giải pháp tối cho sản xuất. Nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm giá thành và chi phí sản xuất là phương châm của công ty, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Weldtec làm đối tác cùng đồng hành ! Trân trọng cảm ơn quý khách hàng.

Đang xem: Robot hàn thân vỏ ô tô - tư vấn hệ thống chuyên sâu